Xuân Què Dự Định Cưa Chân - Đã Nhận Được Tiền Bà Con Cho




Xuân Què: Con dì Vàng chân vị què từ lúc nhỏ
------ *** -------
Date: Thursday, April 1, 2010, 9:20 AM


Hello Tự và bà con Quê  hương  Phương Diên ở Hải ngoại 
nói chung bà con anh em ở Millwakee nói riêng:
 
      Đầu tiên tôi xin thay mặt Quê hương nói chung ,gia đình anh Xuân nói riêng gửi đến quý vị lời chúc sức khỏe và lời chào đoàn kết, đồng thời củng thông báo để bà con được rỏ.Vừa rồi tôi có nhân 750 dollas của  anh em bà con ở Bang Millwakee vận động quyên góp gửi về giúp anh Xuân "què"chửa chân Khi nhận được tiền tôi đả tổ chức họp BĐH Thôn.Nói rỏ nguện vọng của bà con và cùng nhau đến nhà Anh Xuân để trao lại số tiền nói trên tận tay vợ chồng anh Xuân có mời một số bà con hai bên xóm làm chứng.
-
  Nói chung sức khỏe của anh Xuân đang dần hồi phục cái chân kia vẩn được giử lại chứ không phải cắt cụt
như dự định trước kia.Vợ chồng anh Xuân mừng lắm cầm số tiền trên tay mà cứ khóc hoài và không biết nói gì hơn nhờ tôi gửi lời cám ơn tất cả bà con chúc bà con ở phương xa dồi dào sức khỏe luôn thành công trong cuộc sống.Thông tin để bà con biết vậy có gì chưa rỏ muốn tìm hiểu về thông tin về Làng mình thì cứ hỏi  Quả sẩng sàng cập nhật để bà con hiểu thêm Chào thân ái và đoàn kết.
             -            
Nguyển Văn Quả