Bán Đĩa DVD Đua Ghe Gía Quá Cao

 Bán Đĩa DVD Đua Ghe Gía Quá Cao
  
   
Kính gửi BĐH làng văn hóa Phương Diên.
    Kính gửi toàn thể bà con làng Phương Diên.

    Tôi là người con Phương Diên ở xa quê, khi nghe làng khánh thành và đua ghe, tôi rất vui mừng và lấy làm hãnh diện. Đặc biệt, làng có thuê người quay phim để lưu lại những khoảnh khắc đẹp của làng.

    Nhưng đến hôm nay, tôi nghe người ta nói muốn coi được video đua ghe của làng thì phải bỏ ra 200.000 đ (Hai trăm ngàn đồng) để mua 2 DVD (trong lúc đó, trên thị trường 1 đĩa DVD chất lượng cao (đĩa gốc có 40.000đ). Đối với một người làm công ở xa nhà, muốn coi video của làng phải bỏ ra 200.000 thì quá lớn.

   Vì vậy, tôi viết thư này mong BĐH làng Phương Diên, đặc biệt là Bác Trưởng Thôn nên xem xét lại giá cả. Mặc dù, tôi biết làng không bán, nhưng người trong làng bán thì BĐH phải can thiệp.
                                                                       
    Người con PD