Thư Cảm Ơn - NGUYỄN VĂN PHƯƠNG

THƯ  CẢM  ƠNNGUYỄN VĂN PHƯƠNG

Kính thưa quý bà con cô bác trong làng cũng như ở hải ngoại cùng anh Chị Em Cô Chú ở tỉnh thành phương xa. Lời đầu tôi kính chúc và tri ân đến tất cả quý bà con xa gần: sức khỏe dồi dào, thân tâm thường an lạc.
Sau thời gian lâm bệnh, Mẹ tôi đã từ giã cõi đời, trong lúc tang gia bối rối không sao tránh khỏi sai sót, rất mong sự thông cảm của bà con.... nhà tôi ở cuối làng gia đình đơn chiết, hoàn cảnh khó khăn, ít có cơ hội để giao tiếp với xã hội.Vậy mà ở tận nơi cuối trời góc biển có những Cô Dì Chú Bác đã thương tưởng và đồng cảm chia sẻ, số tiền một trăm đô la (100 USD) của mấy Anh Chị Em ở tiểu ban wacity gì đó, đã kịp thời giúp cho tôi xoay trở trong lúc khó khăn. Gia đình tôi chân thành cám ơn quý Anh Chị Em ở Mỹ, cũng như hội tình thương ở California cùng Anh Chị Em hội tình thương Phương Diên - Sài Gòn.
Số tiền trên đối với gia đình chúng tôi phải lao động cực lực mấy tháng trời mới kiếm được, lúc cầm đồng tiền trên tay, tôi và Mẹ tôi nghĩ: À, xung quanh mình vẫn còn có những người nghĩ đến mẹ con mình, tôi cảm thấy vui vui và tự nhũ mình phải làm một chút gì đó cho mọi người.

                                                        Xin chân thành cám ơn.
                                                    Phương Diên ngày 4-7-2011
                                                     NGUYỄN VĂN PHƯƠNG

Cám ơn Sơn (em rể Việt) đã giúp Phương chuyển thư này đến Trang Mạng Phương Diên