Phúng Điếu và Thư Cám Ơn của Tang Quyến Trần Thị Hương

Kính Gởi Gia Đình Hương và Tang Quyến 
Bà con Milwaukee xin gởi lời chia buồn đến gia đình Hường cùng tang quyến. Xin nguyện cầu cho Hương Linh sớm siêu sanh tịnh Độ. Nam Mô A Di Đà Phật.


Danh Sách Bà Con Milwaukee Cúng Tiền Hương:


Mai X. Tự -                 50
Mai X. Quý -               50
Trần Quý (Tấn) -         30
Mai X. Dự-Xê   -        20
Hồ Xoa - Keo -          20
Nguyễn Thu - Tony -   20
Nguyễn Dũng - Lịch -  20
Nguyễn Tìm - thanh -   20
Nguyễn Tư - Huệ -      20
TQ (bạn)    -               20
Hùng (bạn) -               20
Mai Lễ - Gái -           10

Nhờ anh Quả chuyển giùm $300 tiền hương đến gia đình em Hương

Mai X. Tự

---------------------- o ----------------------

THƯ CÁM ƠN
     
Gia đình Tang Quyến chúng tôi xin nhờ trang web của Làng để đăng tin gởi lời thăm hỏi và cám ơn sâu sắc đến bà con, nhân dân Làng Phương Diên trong và ngoài nước, khi nghe tin chồng, cha, con chúng tôi từ giả cỏi trần, bà con đã quan tâm điện thoại, gởi thư thăm hỏi, và phúng điếu. Đặc biệt là bà con Millwaukee mỹ. Hội BASTT.SG.VN đã gởi tiền tương trợ, gởi hoa  phân ưu đến vong linh. chồng, cha, con chúng tôi.

      Nếu nói về vật chất thì chúng tôi không dám nói ít hay nhiều ,nhưng nói về tinh thần thì đây là món quà vô giá để mẹ con côi chúng tôi, vượt qua trong thời gian khó khăn và đau buồn nhất.

      Nguyện Cầu Phật Tổ Gia Hộ Cho bà con gia đình quý vị thân tâm An Lạc, Cám ơn bà con nhiều lắm.


TM/GIA ĐINH BÀ QUẢ PHỤ  TRẦN THỊ HƯƠNG