Thư Cám Ơn của các gia đình thân nhân thiếu may mắn đã bỏ mình trên biển cả

Thư Cám Ơn
Của các gia đình thân nhân thiếu may mắn đã bỏ mình trên biển cả
(Bài Viết: Nguyễn Văn Thương)

Phương Diên  20-11-2011 

Xin gửi lời cám ơn đến tất c quý anh chị em Làng Phương Diên chúng ta đang sống và làm ăn tại Mỹ-Canada-Úc và nhiều nơi khác. Đặc biệt là chuyến ghe của anh Tập. Nhân dịp hội ngộ Kỷ Niệm 30 Xa Quê Hương tại California vừa qua đã trích số tiền gửi về tặng các gia đình thiếu may mắn tại Quê Hương chúng ta. Khi chúng tôi nhận được số tiền này rất là cảm động, không biết nói gì hơn, cùng nhau ngồi lại nói lên đôi lời biết ơn gửi đến quý anh chị em chúng ta đang sống và làm ăn trên đất khách quê người đã nhớ đến thân nhân cũa chúng tôi là những người đã mất mạng sống trên đại dương mêng mông trong  những chuyến ghe đi tìm cuộc sống mới.

Tất cả các gia đình chúng tôi xin ghi ơn và NGUYỆN CẦU HỒNG ÂN CHƯ PHẬT từ bi gia hộ cho quý Anh chị em chúng ta đang sống và làm ăn trên khắp mọi miền được dồi dào sức khỏe.

A DI DA PHẬT- XIN CÁM ƠN
                
Thăy mặt các gia đình thân nhân
CÁC GIA ĐÌNH:  BÁC DI, HIẾU XÊ, QUYỀN RỚT, DINH XÊ, HẠP CHI, DỊ DƯỜNG, BÒN ĐĂNG, và DĨNH CÔI