PHƯƠNG DIÊN NHỚ VỀ EM PHÁT THƯỞNG HỌC SINH GIỎI NĂM HỌC: 2011 - 2012

PHƯƠNG DIÊN NHỚ VỀ EMPHÁT THƯỞNG HỌC SINH GIỎI NĂM HỌC: 2011 - 2012

(Tin Tc: Nguyễn Hữu Hội)
Gặp mặt, trao thưởng cho các cháu học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học là việc làm vô cùng ý nghĩa của nhóm Phương Diên nhớ về em, nhằm ghi nhận những thành tích học tập của các cháu trong đại gia đình thôn Phương Diên. Đồng thời phát động phong trào thi đua học tập cho năm học mới.
Với ý nghĩa đó, Hôm nay ngày 27 tháng 7 năm 2012, nhằm ngày 09 tháng 6 năm Nhâm Thìn, theo tinh thần của Nhóm Phương Diên nhớ về em tại hải ngoại, được sự nhất trí Ban hộ tự Niệm phật đường Phương Diên, Ban đại diện Phương Diên nhớ về em long trọng tổ chức Lễ trao thưởng học sinh giỏi các cấp cho các cháu năm học 2011 - 2012.
  Tổng kết sau một năm tu dưỡng, học tập, rèn luyện, được sự quan tâm chăm sóc, dìu dắt của bố mẹ, sự dạy bảo ân cần của các thầy cô giáo, năm học 2011 - 2012, thôn Phương Diên chúng ta có 100 cháu học sinh giỏi. Trong đó: 01 cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp tỉnh, 03 cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp huyện và còn lại là các cháu đạt học sinh giỏi cấp trường.
Chứng kiến sự thành công của các cháu ngày hôm nay không chỉ là niềm hạnh phúc, tự hào của bố mẹ mà còn của cả toàn thể bà con thôn Phương Diên chúng ta. Kết quả học tập và rèn luyện xuất sắc của các cháu học sinh chính là thành tích của các bố mẹ, của một thôn và của cả xã hội. 
Trong buổi lễ trao thưởng hôm nay, thay mặt toàn thể các cháu học sinh giỏi thôn Phương Diên, xin chân thành cảm ơn Nhóm PDNVE đã quan tâm, giúp đỡ, động viên phong trào thi đua học tập của con em thôn Phương Diên.
BĐD PDNVE Tại Quê Hương