Thư Ban Điều Hành Làng : Thông Báo Và Tri Ơn (LLĐLR Đợt 3)


Thư Ban Điều Hành Làng: 
Thông Báo Và Tri Ơn (LLĐLR Đợt 3)

Chào chuyên mục LLDLR, Bà con và các bạn ở Millwakee.
Chào ACE phương xa

     Ban Điều Hành Lang văn hóa Phương Diên đả nhận được số tiền hổ trợ đợt 3 là: 2000usd trong tổng số tiền 3750usd. Do lòng hảo tâm của bà con và các bạn ở Millwakee thông qua chuyên mục LLDLR gởi tặng để hổ trợ giúp đở cho các gia đình bà con quê hương.Đặt biệt là các gia đình có người thân lâm trọng bệnh.Hoăc các gia đình neo đơn.
    
     Ban Điều Hành đả nhận và trao lại tận tay các gia đình theo nguyện vọng của bà con và các bạn như sau: 
  • Đợt 1 là 750usd trao tặng anh Nguyển Xuân để thực hiên viêc chửa chân
  • Đợt 2 là1000usd trao tặng gia đình anh Hường chị Hoa 600usd.anh Dương chị Sương 400usd 
  • Đợt 3 là 2000usd trao tặng em Thương con chú Tái 500usd, chú Chung Mực 500usd, mệ Tam Di 300usd, mệ Mỵ Ngoạn 300usd, chú Trung Dục 100usd, mệ Gion Bớt 100usd, mệ Kiểm Lạc100usd, mệ Hiến Di 100usd.
     Tổng số tiền mà BDH đả nhận để trao tặng là 3750usd. Tổng số gia đình được nhận là 11 gia đình.
     
      Thay mặt BDH Làng, Nhân Dân và các gia đình xin gửi lời tri ân đến tất cả. Đặt biệt là các bạn ,các em như Dủng em Hưng. Đào bạn Tự Thành Thi Hoa Hưng và các bạn đả từng quang tâm đến bà con quê hương, vv..
      
     Viêc làm đầy tình nghỉa đày tính nhân văn của các bạn đả làm xúc động lòng người khi mà tính thực dụng của cuộc sống hiện đại đang len lỏi trong mổi một con người chúng ta. Chúng tôi mong sao cho chuyên mục hoạt đông ngày một phát triển. Có chiều sâu .Móng sao mổi ngươi dân Việt Nam nói chung Mổi người con dân Làng văv hóa Phương Diên nói riêng hiện đang sinh sống khắp nơi trên khắp thế giới đều bỏ một chút ít thời gian, suy nghỉ về Quê hương Thương cho bà con của mình đang gặp nhiều khó khăn. Đặt biệt là khi đau ốm hoạn nạn.Mổi người chỉ tích lủy một it công đức thì với phương châm góp gió làm bảo may đâu chuyên mục LLDLR mới được tồn tại dài lâu
  
     Qua đây BDH củng xin cám ơn bạn Dân đả lập cho Làng một trang web để con dân của Làng tiện bề giao lưu. Làng củng rất hảnh diện về điều đó Cám ơn ACE đả cập nhật thông tin để cho trang web của Làng ngày một phong phú hơn Tuy nhiên củng mong ACE chúng ta chi nên cập nhật nhửng thông tin lành mạnh thôi chứ nhửng vấn đề liên quang đến chính trị thì chúng tôi ở Việt Nam không đọc được chắc ACE củng hiểu và thông cảm cho. Chúc chuyên mục LLDLR được trường tồn. Chúc bà con và các bạn sức khỏe .

Chào thân ái và đoàn kết
Nguyển Văn Quả