Xin chào bà con làng Phương Diên

Xin chào bà con làng  Phương Diên


Kính chào các  Cậu – Mợ – O – Dì – Chú – Dượng và anh chị em ….LÀNG PHƯƠNG DIÊN  …YÊU MẾN!

Mình cũng là một  " nắm cát của làng  biển  Phương Diên " đấy. Nhưng đã   lăn theo  chân ba mẹ để vào sài gòn  sinh sống.  Đã hơn 25 năm.

Tuy nhiên hình ảnh  làng biển quê hương … vơí  mổi sáng đón làn gió mát lành  -  mỗi buổi trưa  chạy  trên cát nắng rát cả bàn chân – rồi mỗi tối  ôm mền  ra biển ngủ …….



Thật sự  chưa bao giờ phai nhạt trong tâm hồn mình.
Và nếu có thời gian và điều kiện …thì   BIỂN PHƯƠNG DIÊN   là nơi chọn đi du lịch của mình.
Mình là Ny len – PD Tịnh Huệ.  Là con của 2 thân phụ mẫu quá cố  tên Dưỡng và Nhạn .
Hiện Len đang sinh sống tại  Bình Dương  - VN.  Đã lập gia đình và có 1 cháu gái. ( có vài  hình ảnh  gơỉ kèm  chia sẽ  vơí anh chi.)

Mình rất  phấn khởi  vui mừng  khi  đọc  được các tin tức của  ACE.   Và mong được  chiêm ngưỡng các gương mặt  cua anh chi em….

Và hôm nay là cuối tuần . Thân chúc tất cả  bà con được sức khoẻ – được an lành – được  ngày nghỉ cuối tuần vui vẻ  hạnh phúc.

Kính chào thân ái.

Ny  len.