Tin Tức Về Trang Tâm Tình Trong Hai Ngày Qua

Tin Tức Về Trang Tâm Tình Trong Hai Ngày Qua

Kính Gởi ACE Phương Diên Trên Xứ Mạng:

Đáng lẻ ra Dân định cải thiện cách ACE viết Comments/Ý kiến trên Trang Tâm Tình vì cảm thấy Trang Web Làng càng ngày càng lộn xộn, làm nhiều ACE phàn nàn.  Là một người chăm lo Trang Web, Dân rất khó xử. Kể từ lúc đầu Chú Tiến và Việt đã góp ý là không nên để tuỳ tiện cho ai viết gì thì viết được, vì nếu có chuyện gì Dân là người mang tiếng. Nhưng Dân nghĩ mình phải tạo làm sao cho dể dàng vì phần đông anh chị em mình không thành thạo internet và anh em Quê Hương mình không thôi, đâu có ai đâu mà lo.

Lúc đầu thì chỉ có lảng vảng mấy lời comment trên Trang Web Làng mà thôi, nhưng dần dầnTrang Web càng ngày càng nhộn nhịp.
 Trong vòng 2 năm, số lượng viếng thăm cho đến nay đã có hơn 27,000 (hai mươi bảy ngày) lần đọc. Nhiều ACE xưa nay ít quan tâm tới internet bây giờ là những người thường xuyên lên mạng, thấy cũng vui.  Nhưng rồi trong cái vui lại có chuyện buồn. Vì chuyện tập thể làm sao tránh khỏi sự bất đồng.  Hơn hết, là sau Khánh Thành Đình, nhiều comments không còn đọc được nữa. Có người copy comments từ bài này  bỏ qua bài khác đến 2-3 lần, lập đi lập lại giống nhau. Thử hỏi quí ACE là người chăm sóc Trang Web thì làm sao đây. Có khổ không? Ăn cái chi đây.

........RẤT BUỒN

Dân thấy không thể tiếp tục như vậy được.  Mình có thể khen, có thể phê bình, nhưng trong tinh thần xây dựng. Và những lời viết phải có bắt nguồn từ đâu. Phải có Danh Tánh như một vài anh chị đã góp ý từ lúc mới thành lập Trang Web.  Nên ngày hôm qua (16-6) Dân thông báo đổi cách viết Comment/Ý Kiến trên Trang Mạng.

Nhưng rồi sáng sớm hôm nay Dân nhận điện thoại của Cương từ San Jose.  Cương nói: Có mấy anh yêu cầu để cách viết Comment như cũ, anh em tự do góp ý hơn.  Mình yêu cầu bà con từ nay trở về sau đừng nên đã kích về chuyện cá nhân nữa. Dân nói: mấy anh lớn tuổi hơn mình nhiều mà đã góp ý như vậy thì Dân đồng ý, vì đây là những gì Dân luôn luôn mong muốn: cởi mở, dễ dàng và vui vẽ.  Nhưng sau này quá lố thì trách nhiệm của Dân phải thay đổi.

Giờ đây Dân sẽ xoá hết những Lời Comment/Ý Kiến cũ ...Và bắt lại từ đầu.... Hy vọng Trang Tâm Tình Phương Diên kể từ đây không còn tệ hơn Chợ Cá Phương Diên nữa.  Nếu mọi chuyện không thuận, ACE hoan huỷ sign-up rồi viết comment cũng tiện thôi.

Dân Nguyễn